Friday, July 10, 2015

           อาหารไทยสุดยอดอาหารของโลก อาหารไทยเป็นอาหารที่ขึ้นชื่อว่าอร่อยที่สุดและได้รับความนิยมที่สุดในโลกแล้ว ไม่มีอาหารประเทศใหนอร่อยเท่าอาหารไทยอีกแล้ว อาหารไทยแบ่งเป็นรสชาติได้หลายรส มีทั้งเปรี้ยว หวาน เค็ม มัน ขม เผ็ด หวาน มีหลากหลายรสชาติมากๆพวกฝรั่งจึงติดใจอาหารไทยเป็นที่สุด พวกเขาหลงใหลในอาหารไทยจนง่อหัวไม่ขึ้น ถึงกับบินข้ามประเทศไปจนถึงประเทศไทยเพียงเพื่อชิมอาหารของพวกเรา จากที่ได้คุยกับพวกเขา ว่ากันว่ารู้จักอาหารของเราจากที่เปิดขายในประเทศของเขา พอชิมแล้วติดใจในรสชาติจึงบินมาถึงประเทศไทยเพื่อชิมอาหารไทยให้มากกว่านี้อีก นับว่าพวกชอบอาหารชองพวกเรามากจริงๆ เห็นแล้วอดภูมิใจไม่ได้จริงๆ ไว้วันหลังผมจะเอาตัวอย่างของอาหารไทยชนิดต่างๆมาชิมแล้วบรรยายรสชาติให้พวกคุณได้อ่านกันนะครับ มันจะต้องสุดยอดมากแน่ๆเลยครับ จากผม ปอ จอมกินจุครับ อิอิ ลาล่ะครับไว้พบกันใหม่เร็วๆนี้นะครับ ผู้อ่านทุกท่าน

No comments:

Post a Comment